Cách Chữa Gà Bị Đau Chân Tại Nhà

Chân gà rất dễ bị tổn thương, có thể vì chuồng dạng nền xi măng hay khi thi đấu đá gà live dẫm phải đất đá. Vậy nên nắm bắt cách chữa gà bị đau chân đơn giản ngay tại nhà sẽ giúp ích cực kỳ nhiều cho kê sư nuôi gà đá. Quý khách hàng đã sẵn sàng khám phá nguyên do & cách khắc phục trong bài chưa nào?

Nguyên nhân gà bị đau chân

Như đã nói ở trên, có quá nhiều căn do khiến đá gà bị đau chân, trong đó có thể kể đến như:

– Nền chuồng gà quá cứng, dạng xi măng hoặc đất đá.

– Gà luyện tập rất nhiều dẫn tới bị bong gân, sưng chân.

– Gà bị đâm trúng cựa trong Khi thi đấu.

Đôi chân là tranh bị cần thiết của chiến kê, vậy nên chân bị đau giống như thời cơ thắng lợi đã giảm xuống hơn một nửa. Do đó các kê sư cần quan tâm nhiều hơn đến gà chiến của mình, nhận thấy ngay những dấu hiệu bất ổn từ đó có cách khắc phục nhanh chóng.

Cách chữa gà bị đau chân dễ chơi ngay tại nhà

Có ba bí quyết chữa gà chiến bị đau chân đc kê sư lưu truyền với nhau, cụ thể:

Cách chữa gà bị đau chân bằng kinh nghiệm tưới nước mát

Đầu tiên bạn cần rửa sạch sẽ chân của chiến kê để tránh nhiễm khuẩn giả dụ có vết thương rõ rệt. Dùng một miếng vải cotton thấm nước Sau đó bọc quanh chân gà lại.

Lưu ý là trong quá trình buộc vải không nên buộc quá chặt sẽ khiến tình hình máu lưu thông không ổn định, khiến gà bệnh nặng hơn. kế tiếp mỗi ngày tưới nước mát vào chân gà tầm 6 – 10 lần, ứng dụng liên tiếp trong 3 – 4 ngày sẽ thấy hiện tượng đau chân ở chiến kê giảm rõ rệt.

cách chữa gà bị đau chân

Cách này vừa đơn giản lại ít tốn kém

Phương pháp này đc nhiều kê sư lựa chọn do ít tốn không tốt chi phí, đặc biệt là những ai nuôi đá gà trong điều kiện thiếu thốn, không gần những tiệm tân dược – thuốc thú y.

Cách chữa gà bị đau chân bằng miếng hạ sốt hoặc cao dán salonship

Nếu như thời gian gấp rút, bạn muốn chữa gà bị đau chân khỏi Nhanh hơn, nhưng vẫn bảo đảm yếu tố chi phí, thì có thể áp dụng ngay cách này.

Bạn có thể dùng miếng cao hạ sốt của con nít hoặc cao dán salonship, kế tiếp dán trực tiếp vào 2 chân của gà rồi dùng băng để nhất mực lại. Cứ cách 12h thì thay một lần, cứ áp dụng liên tục trong 2 – 3 ngày sẽ thấy hiệu quả.

Nhớ là dán vào vị trí sưng to ở chân gà. Không ứng dụng cách này đối với những vết thương bị hở.

cách chữa gà bị đau chân

Phương pháp này phù hợp cho kê sư không có nhiều thời gian chăm sóc

Chữa gà bị đau chân nhờ rượu thuốc

Ai nuôi gà đá, tư tưởng cũng nên làm sẵn một chai rượu thuốc để sử dụng Lúc cần, nhất là Lúc gà bị đau chân, đau khớp hoặc đau cơ. Quý khách hàng có thể ủ rượu thuốc bằng rễ cây hoặc bằng tỏi, có quá nhiều phương pháp.

Thông thường ủ rượu khoảng 1 tháng là có thể dùng ngay. Trước khi cho gà dùng cần vệ sinh chân tinh khiết sẽ, tiếp đến xoa rượu vào hai tay, chà mạnh vào chân gà, tích hợp với massage hoặc ngâm rượu thuốc vào khăn rồi đắp lên chân cho chiến kê. Cứ ứng dụng tầm 2 – 3 ngày gà đá của công ty sẽ linh hoạt và vội vàng như khi đầu.

cách chữa gà bị đau chân

Áp dụng tầm 2 – 3 ngày sẽ thấy rõ hiệu quả

Bỏ qua căn nguyên dẫn tới gà bị đau chân, Chỉ Cần gà đau chân nhưng không hình thành vết thương hở, chảy máu,.. thì đều có thể ứng dụng những cách chữa gà bị đau chân trên. Mỗi kinh nghiệm đều có ưu nhược điểm riêng, chờ đợi kê sư đã có cho mình những kiến thức hữu ích!

The post Cách Chữa Gà Bị Đau Chân Tại Nhà appeared first on Đá Gà 12h.



source https://blog.daga12h.com/cach-chua-ga-bi-dau-chan-tai-nha/

Nhận xét