Giống Gà Hoàng Tộc – Gà Quý Phi

Gà quý phi đang là 1 trong những giống gia cầm được “săn đón” nhất ở Việt Nam hiện nay. Cả dân chơi gà cảnh lẫn người tiêu dùng đều rất yêu mến giống gà này, bởi vì đó giá gà quý phi giống và giết luôn ở mức rất cao. Để giúp bà con dễ ợt hơn trong việc tiếp cận giống gà rất mới mẻ này, Post bài viết này chúng tôi sẽ ra mắt những địa chỉ bán gà quý tổn phí giống trên cả nước, & nghiên cứu tiềm năng kinh tế của giống gà này ở Việt Nam.

Vì sao gà quý phi gấp rút trở nên tân tiến tại Việt Nam?


Gà quý phi còn có tên gọi là gà Hoàng gia hoặc Gà hu đăng. Đây là một giống gà quý có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu & được nhập khẩu vào Việt Nam trong những năm cách đây không lâu duyệt Trung Quốc. Gà quý phi có các Điểm lưu ý rất quý nên nó hối hả đc người dân Việt Nam đón nhận một cách tích cực:

Tính đa dụng.
Gà quý phi vừa là 1 giống gà cảnh độc đáo vừa là 1 giống gà thương phẩm với chất lượng thịt & trứng được bình chọn rất cao, mang bản tính một con gà chọi cao.

Về nghành nuôi kiểng, gà quý phi có hình dạng đẹp, bộ lông có Màu sắc bắt mắt, mềm mịn & khác biệt là phần lông đầu giống như hình phật thủ.
Về linh vực nuôi thương phẩm, giết thịt gà quý phi được xếp vào nhóm đầu trong những giống gà đang được nuôi tại Việt Nam hiện nay. Thịt gà quý phi săn chắc, ngọt, thơm và hương vị đậm phù hợp với khẩu vị người Việt.

Tỉ lệ sống cao và Nhanh lớn

Gà quý phi dù rằng đc nhập nội nhưng lại tỏ ra rất thích hợp với khí hậu tại Việt Nam & biểu lộ những phẩm chất rất quý như sức đề kháng mạnh, ăn đc nhiều loại thức ăn và khác biệt là Cấp Tốc to hơn so với gà ta. Một lứa gà quý phi nuôi 5-6 tháng có thể xuất chuồng với trong lượng 1.9 -2.1kg/con trống & 1.4-1.6kg/con mái. Bên cạnh đó là gà quý phi hầu như chơi bị các bệnh mà các giống gà kì cục gặp gỡ như Gumboro, đậu gà nên nếu bà con tích hợp với tiêm phòng thì năng suất đàn gà sẽ rất cao.

Sản lượng trứng cao

Mỗi cá thể gà mái có thể đẻ đến 180 trứng/năm nếu cách thức chăm sóc tốt. Đây là con số tốt hơn không ít so với các giống gà sở tại.

Sản lượng trứng cao
Sản lượng trứng cao

Như vậy các bạn có thể thấy rằng giá trị của gà quý phi cao hơn hẳn những giống gà hiện hành như gà ta, gà Tam Hoàng, gà Lương Phượng & thậm chí là gà tre lừng danh một thời. Gà quý phi là giống gà mang mục tiêu kinh tế rất cao nên cần được đầu bốn đúng mức để khẩn hoang tối đa giá trị trị của giống gà này.


Để vụ chăn nuôi thắng lợi thì gồm quá nhiều nhân tố như kỹ thuật chăn nuôi, chuồng trại, môi trường, thức ăn… trong đó yếu tốt chẳng thể thiếu là con giống. Sau đây xin đề xuất tới bà con các địa chỉ cung cấp con giống gia cầm đang được đại đa phần bà con tin dùng:

The post Giống Gà Hoàng Tộc – Gà Quý Phi appeared first on Đá Gà 12h.



source https://blog.daga12h.com/giong-ga-hoang-toc-ga-quy-phi/

Nhận xét