Kinh Nghiệm Nuôi Gà Đá Của Một Cao Thủ Trong Xóm - Đá Gà 12h

Từ khi còn nhỏ tôi đã đam mê với bộ môn này, cod thể là cha truyền con nối. Cha tôi rất mê môn này, từ nhỏ tôi đã đi theo cha để chinh chiến cũng như chăm sóc cho gà.

Kinh Nghiệm Nuôi Gà Đá Của Một Cao Thủ Trong Xóm
Kinh Nghiệm Nuôi Gà Đá Của Một Cao Thủ Trong Xóm

Và sau đây tôi xin chia sẻ với anh em đam mê những thứ mà tôi học được từ một cao thủ trong xóm tôi. Mong muốn thêm 1 phần kiến thức cho anh em đam mê.

  • Gà tơ thì anh em tuyệt đối không được vô nghệ nha anh em.
  • Còn khi gà lớn lên thì chúng ta cần phải vô nghệ nhưng mà vì lời nhuận người ta đã bất chấp tất cả để kiếm lợi nhuận mà làm nghệ giả. Tuy nhiên mình khuyên anh em nên mua nghệ về rồi tự làm, không tốn nhiều tiền mà lại tạo được niềm vui cũng như kinh nghiệm cho bản thân.

Bình thường tôi thấy cao thủ xóm tôi cho phơi sương từ 5h sáng phơi tầm 15p phút thôi. Sau đó cầm gà cho gà bay lên bay xuống mục đích chính của việc này đó chính là luyện tập cho gà mjanh khỏe dẻo dai. Các bạn cũng chú ý là nên tăng dần cường độ luyện tập.

Trưa thì không nên cho gà ăn quá no.

Sau đó là từ trưa tới chiều thời gian này là thời gian thích hợp để anh em xổ gà, vì chúng ta hay chơi vàp giờ này, luyện tập cho quyen với thời gian này sẽ giúp gà đá sung hơn.

Sau khi xổ thì chúng ta cần quan sát con gà coi nó có bị thương không nếu có bị thương thì chúng ta cần xoa rượu cho tan máu bầm. Ban đem cho gà đi ngủ anh em nên cho gà uống một ít nước vì trong quá trình đi ngủ khá dài gà sẽ sử dụng hết lượng nước trong cơ thể.



source http://daga12h.com/kinh-nghiem-nuoi-ga-da-cua-mot-cao-thu-trong-xom

Nhận xét