Mang Dép Lào Đi Tham Gia Đá Gà

Những người đàn ông này đang phải làm việc với Công an huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long vì có liên quan đến việc tụ tập tham gia đá gà ăn thua bằng tiền với đến trụ sở công an như người trong số họ trương còn không mang dép ngày 16/12/2018.

Các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Vĩnh Long và công an các huyện . Thị xã thành phố trong tỉnh đồng loạt ra quân mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ngay sau lễ ra quân phòng cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an Hải huyện Long Hồ và Tam Bình Chi xóa 5 tụ điểm đánh bạc ăn thua bằng tiền tài.

Các đối tượng cùng tang vật
Các đối tượng cùng tang vật

Theo ông Hồ Đức Lương đã bắt quả tang 3 tụ điểm với 12 người tham gia tại 2 xã Long An võ thành Đức Lang Quân . Bị thu giữ gồm 5 con gà 5 cặp cựa sắt 12 xe máy và gần 12 triệu đồng tại huyện Tam Bình , lực lượng công an bắt quả tang 2 tụ điểm với 19 người tham gia ở 2 xã Loan Mỹ và Ngãi tứ tang vật thu giữ gồm 4 con gà 10 xe máy 15 điện thoại di động và trên 39 triệu đồng các vụ việc đã được bàn giao cho công an địa phương . Rõ để xử lý theo quy định của Pháp luật . Chúng tôi biết bản có nhiều lựa chọn và chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất đăng ký trên you tube báo thanh niên để cảm nhận nhịp thở xã hội đầy màu sắc trên màn hình của bạn .

The post Mang Dép Lào Đi Tham Gia Đá Gà appeared first on Đá Gà 12h.



source https://blog.daga12h.com/mang-dep-lao-di-tham-gia-da-ga/

Nhận xét