Nắm Luật Trước Khi Chơi – Gà Đá Cựa Sắt – Trực Tiếp

Các bạn hiện có thể nghe và rất quen thuộc Lúc nghe tới đá gà cứa sắt nhưng đa phần các bạn không hiểu nó là gì và nó bắt đầu  từ đâu và Lúc nào? Các bạn đã có Lúc nào đã tìm hiểu về những điều này chưa , từ bây giờ tôi sẽ chia sẻ đế các bạn về đá gà cựa sắt mà hầu như ít người biết về nó.

Đá Gà Cựa Sắt - Thomo
Đá Gà Cựa Sắt – Thomo


Đá gà cựa sắt là gì? 

Đá gà cựa sắt chính là lúc bạn lựa chọn một chú gà chọi có đủ khả năng và các thể đá kết liễu đối thù nhưng mà không đủ sức lúc đó người ta sẽ trang bị thêm cho chú gà thêm một hoăc nhị cái vảy sắt đeo ở hai bên chân giúp chu gà chọi khi tung ra một cú đá có thêm sát thương có thẻ lấy mạng đối thủ chỉ bằng một cú sút vào điểm yếu.

Hình dáng của một chú gà cựa dao là điều căn bản Khi xem xét một chú gà giống nòi tốt nhất. . Gà chọi nên chọn loại có thân nhỏ xíu xíu nhanh nhẹn,dài mình để dễ tiến công đối thủ.

Xem thêm bài viết : Tìm hiểu về đá gà cựa sắt

Mình gà quái vật cựa dao phải săn chắc, rắn rỏi,khỏe khoắn khi cầm thấy chắc nịch, có cơ bắp rắnCựa gà nên cứng chắc để có thể mài dung nhan và có độ cứng nhất định.

Gà đá cựa dao tại nước ta cơ bản dùng cựa thật đã mài để chiến chứ không sử dụng cựa sắt nhọn để thực chiến như gà mỹ đá cựa sắt, nên cần phải ưu tiên chọn gà có cựa tốt để lựa chọn ra các chú gà tốt nhất.

Chân gà của chiến kê đc chọn phải vững vàng, dáng vảy thì tùy dòng giống có nhiều hình thù khác nhau. Nhưng một mực bàn chân phải rộng ngón, đế thịt mỏng manh dính giúp để giúp gà linh hoạt.

Quan trọng khác lạ là phần đùi phải to thì Lúc ra đòn mới có lực mạnh. Với mỗi tướng chân đều có ưu và nhược điểm riêng. Kinh nghiệm chọi gà cựa dao như gà có gióng mía, đùi dài hợp với đòn đá kiềng và đá đòn mé chụp. Nếu gà cựa sắt có chân dài kheo mèo, gối chụm thì giỏi đá mé, đá hầu. Các chủ nuôi có thể tùy ý chọn theo sở thích của mình.

Nguồn gốc bắt đầu xuất hiện của đá gà cựa sắt

Ngoài giống gà đá gà chúng ta còn biến tới đá gà mỹ, đá gà tre nhắc đến đây tôi lại nghĩ đến gà tre là 1 loại gà cảnh có thân hình bé nhỏ nhẻ nhưng được cái là nhiều lông, điểm chú ý của gà tre là mang tới cho chúng ta một cái trông nhiều màu sắc tức là lông của chúng rất đẹp đa dạng màu, xương thì nhỏ dại con to nhất cũng chỉ hơn 1kg, đá gà tre thì ở Việt Nam cũng đá nhưng nó ít hơn gà quái thú bởi nhiều phần người dân nuôi để bán & nhưng sư kê cũng thế cũng không thích nhưng khác lạ ở nước ngoài lại không giống Lúc người ta chơi đá gà ăn tiền thì thường chơi loại gà nòi ở Việt Nam thì gọi là gà trống ta ây ạ, thì thường thường mỗi hiệp diễn ra 30s là hoàn thành do ngươi nước ngoài nhiều phần chơi cờ bạc cho lên trận đấu phải diễn ra Nhanh chóng, mỗi  một chú gà tre sẽ mang trên chân cho mình các chiếc cựa  làm bằng sắt cực kỳ nhan sắc có thể hạ gục tình địch chỉ một đòn duy nhất.

The post Nắm Luật Trước Khi Chơi – Gà Đá Cựa Sắt – Trực Tiếp appeared first on Đá Gà 12h.



source https://blog.daga12h.com/nam-luat-truoc-khi-choi-ga-da-cua-sat-truc-tiep/

Nhận xét